Công nghệ cao trẻ hóa làn da được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Công nghệ cao trẻ hóa làn da được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay

Trẻ hóa da bằng việc sử dụng các phương pháp công nghệ cao đang là xu hướng thẩm mỹ đang được các chị em phụ nữ ưa chuộng trong những năm trở về đây.

“Làn da trẻ trung lại 10 tuổi sau một liệu trình” – Đã là phụ nữ, khó ai có thể cưỡng lại sự cuốn hút của những dạng quảng cáo như trên. Tuy nhiên để có thể tìm được cách trẻ hóa da công nghệ cao an toàn có chi phí hợp với túi tiền lại chẳng phải là việc dễ dàng.

Công nghệ cao trẻ hóa làn da được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay
Công nghệ cao trẻ hóa làn da được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay
Nếu muốn vãn hồi tuổi thanh xuân nhưng loay hoay chưa tìm được cách tốt nhất – Bước này khiến nhiều nàng phải nhức đầu. Tham khảo một số bí quyết trẻ hóa da tại hcm hiện được Viện thẩm mỹ Oracle sử dụng. Cam đoan bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều gợi ý tốt cho kế hoạch làm đẹp của mình đó!

1. Trẻ hóa da là gì?

Đó là một trong những thuật ngữ về thẩm mỹ đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Thực tế trước kia hầu hết chúng ta đều lựa chọn những cách chăm sóc làn da “truyền thống” như: đắp mặt nạ, bôi kem dưỡng… Thế nhưng những bí quyết dưỡng da này lại tốn nhiều sức lực và sẽ phải mất một thời gian khá lâu sau đó mới có thể thấy được kết quả rõ rệt. Nếu lấy tiêu chí thời gian để đánh giá thì chắc chắn trẻ hóa da công nghệ cao tại hcm sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

2. Những phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao được yêu thích ở Oracle

- Trẻ hóa da công nghệ Thermage

Trẻ hóa da không cần phẫu thuật, giúp giảm những hiện tượng lão hóa da mặt và có thể giúp da luôn được trẻ trung… Đó chính là những tác dụng hòa hảo nhiều người đã có được khi chọn công nghệ Thermage. Nói về cơ bản, phương pháp trẻ hóa da trên dùng phối hợp sóng RF đơn cực có tác dụng giúp phá hủy Collagen già cỗi và lão hóa ở trong da. Tiếp đến chúng gia tăng sản sinh những Collagen cải thiện cấu trúc da giúp làn da luôn săn chắc, mịn màng.
Nếu như bạn muốn tìm trẻ hóa da quận 3 với vô số tác dụng chẳng hạn như: giúp giảm nhăn, giúp nâng cơ, giúp tạo V-line cho mặt, sử dụng cho cả da mặt và body… Nên đưa trẻ hóa da Thermage vào ưu tiên hàng đầu của chính mình.

- Trẻ hóa da với dưỡng chất Rejuran

Cụ thể hơn, cách trẻ hóa da hiệu quả trên sử dụng dưỡng chất Rejuran đã được làm từ cá hồi có công dụng chủ yếu là trẻ hóa da, se khít nang lông và giúp tái tạo tế bào mới. Chọn phương pháp này chị em yên tâm về đặc tính an toàn của nó, rất nhiều khách hàng đã sử dụng và rất thành công. Công nghệ này đạt được chứng nhận FDA và đang ứng dụng duy nhất tại Viện thẩm mỹ Oracle Việt Nam.

Thế nên, khi chọn sử dụng cách trẻ hóa da tiêm Rejuran thì các bạn nhớ đăng ký ngay tại Oracle nhé!

- Công nghệ Oracle Etoning (IPL)

Sử dụng tia Laser để trẻ hóa da là phương pháp đã được sử dụng nhiều trong các năm trở lại đây. Cho dù lựa chọn trẻ hóa da tại quận 1, trẻ hóa da tại quận 2, trẻ hóa da tại quận 4 hay trẻ hóa da tại quận 10 thì chị em đều dễ dàng tìm được phương pháp trẻ hóa da bằng laser tại nhiều viện thẩm mỹ.

Vậy vì sao nên lựa chọn trẻ hóa da công nghệ cao tại quận 3 Oracle?

Thời gian điều trị nhanh chóng, nhiều công dụng và kết quả lâu dài… Chưa kể đến các tác dụng tuyệt vời như: trị nám, trị mụn, làm mờ sẹo, giúp triệt lông… Quả thật có quá nhiều lý do để quyết định lựa chọn phương pháp công nghệ Oracle Etoning tại Oracle Quận 3.

Xét về cơ bản, phạm vi ứng dụng của công nghệ trẻ hóa da Oracle Etoning gồm:

- Điều trị các chứng rối loạn sắc tố: Ánh sáng IPL có công dụng giúp phân hủy melanin khá tốt. Lựa chọn công nghệ này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu làn da không bị nám sạm, thâm đen ngay sau đó.

- Trị mụn: Trong các vấn đề về da, ám ảnh nhất hiển nhiên phải kể đến mụn trứng cá. Tuy nhiên, đây không phải là việc khó xử lý nếu như chị em chọn được cách trẻ hóa da IPL tại Oracle. Khi chiếu ánh sáng IPL vào nhân mụn, chúng sẽ dần khô lại và bong ra. Chỉ sau một thời gian ngắn lựa chọn, chắc chắn cách trẻ hóa da tốt nhất này sẽ giúp cho da các bạn sạch mụn và sáng mịn. Đây cũng chính là một trong những điểm “hút khách” của viện thẩm mỹ Oracle nếu so với những phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao tại quận 1, trẻ hóa da công nghệ cao tại quận 2, trẻ hóa da công nghệ cao tại quận 10 và nhiều khu vực khác nữa.
Công nghệ cao trẻ hóa làn da được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay
- Triệt lông: Thêm một điểm cộng cho phương pháp dùng ánh sáng IPL chính là việc nó có thể hấp thu melanin, tiêu diệt nang lông và giúp loại bỏ lông hiệu quả.

- Xóa nếp nhăn và thâm sẹo: Tác dụng chung của các phương pháp trẻ hóa da đó là giúp kích thích sản sinh Collagen, mờ vết nhăn, cải thiện kết cấu da và tăng tính đàn hồi ở trên da. Hiển nhiên, trẻ hóa da công nghệ IPL ở Oracle cũng không ngoại lệ.

Cùng với những cách trẻ hóa da mặt được đề cập ở trên thì viện thẩm mỹ Oracle còn ứng dụng thêm những phương pháp trẻ hóa da từ Hàn Quốc như là căng da bằng chỉ an toàn, điều trị rạn da… Các liệu pháp sẽ có sự khác nhau nhất định về: thời gian trị liệu, tác dụng, chi phí…

Nếu như các bạn đang mong muốn “kéo dài 10 năm tuổi xuân” thì hãy liên hệ ngay tới thẩm mỹ viện Oracle để được hướng dẫn và chọn được dịch vụ thích hợp với làn da của mình nhé!

Công nghệ cao trẻ hóa làn da được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Oracle

0 nhận xét:

Đăng nhận xét