Oracle – Thẩm mỹ viện hàng đầu Korea và châu Á đã có mặt tại Việt Nam

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Oracle – Thẩm mỹ viện hàng đầu Korea và châu Á đã có mặt tại Việt Nam

Vào tháng 7, Oracle tốt nhất Hàn Quốc và châu Á đã chính thức cho ra mắt cơ sở đầu tiên tại TP HCM với một số phần quà đặc biệt cùng với nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% cho gói sáng da, chữa trị mụn, trẻ hóa da mặt bằng kĩ thuật tốt nhất trên thế giới.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia hàng đầu về kĩ thuật làm đẹp, thẩm mỹ da. Với quy trình hoạt động 15 năm, xuất hiện trên 17 quốc gia với hơn 72 cơ sở trên thế giới, Oracle Clinic luôn là một trong những trung tâm thẩm mỹ da liễu lớn nhất tại Hàn Quốc.

Oracle – Thẩm mỹ viện hàng đầu Korea và châu Á đã có mặt tại Việt Nam
Oracle – Thẩm mỹ viện hàng đầu Korea và châu Á đã có mặt tại Việt Nam
Ngoài một số giải pháp làm đẹp, Oracle Medical Group còn quy tụ đội ngũ 80 y bác sĩ, 500 chuyên viên y tế luôn cố gắng sẵn sàng tư vấn thông tin về y khoa cho tất cả các quá trình sản xuất và trị liệu chăm sóc ở bất kỳ trung tâm Oracle nào trên toàn thế giới. Đơn vị này còn ghi dấu trong hoạt động sản xuất dụng cụ y khoa, sản xuất dược mỹ phẩm, phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật, nội tiết và phòng chống lão hóa, trị liệu và chăm sóc dưỡng da, du lịch trị liệu…

Bị chinh phục bởi các công nghệ làm đẹp của Oracle tại Korea, cty TNHH Vẻ Đẹp Chuyên Nghiệp Toàn Cầu – GB.Pro đặt bút ký kết hợp tác nhượng quyền và đưa thương hiệu Oracle về Việt Nam, giúp phụ nữ Việt có một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp.

Lễ khai trương chính thức có sự tham dự của CEO hai nước, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Tp. Hồ Chí Minh, phó GS-TS-BS Lê Hành chủ tịch Hội tạo hình Thẩm mỹ Tp.HCM.
Oracle clinic Việt Nam
Oracle clinic Việt Nam
Oracle clinic Việt Nam áp dụng một số quy trình y tế nghiêm ngặt được quy định trong những chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ không phẫu thuật như: trẻ hóa da, trị liệu và chăm sóc da công nghệ cao, cam kết mang tới cho chị em các phương pháp làm đẹp tiên tiến và chuyên nghiệp.

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia làm việc tại Thẩm mỹ viện Oracle là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên ngành làm đẹp và thẩm mỹ, được tu nghiệp chuyên môn tại Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ… Đặc biệt hơn nữa, Oracle còn nhận được sự trợ giúp chuyên môn từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Oracle Medical Group.

Các nhà lãnh đạo cấp cao, và rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ tốt nhất tại Hàn Quốc cũng có mặt tại chương trình: phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Ro Young Woo – nhà sáng lập và điều hành Oracle Hàn Quốc. Ông chính là Viện trưởng Viện thẩm mỹ Oracle Cheongdam, thành viên Hiệp hội mỹ học và thẩm mỹ học Hàn Quốc (chuyên gia về chỉnh hình không phẫu thuật); bác sĩ Wang Jae Kwon – Trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ Oracle Cheongdam; ông Sung Min Beak – CEO của Oracle…
Diễn Viên đến tham dự buỗi lễ ra mắt Oracle Việt Nam
Diễn Viên đến tham dự buỗi lễ ra mắt Oracle Việt Nam
Phía Oracle Clinic Vietnam có sự góp mặt của bà Lê Ngọc Lam Quỳnh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vẻ Đẹp Chuyên Nghiệp Toàn Cầu – Global Professional Beauty Co.Ltd – là đối tác nhận chuyển nhượng độc quyền thương hiệu Oracle tại Việt Nam; Tiến sĩ, bác sĩ Phan Minh Hoàng, Giám đốc y khoa – Trưởng khoa tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện quận 2 (TP HCM), người đồng sáng lập Thẩm mỹ viện Oracle VN. Cùng một số khách mời là đại diện các Sở ban ngành Y tế Tp.HCM.

Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Tp.Hồ Chí Minh, ngài Park Noh Wan, đã có một vài chia sẻ trước một số cơ quan Báo Đài tới tham gia sự kiện, ông bày tỏ sự vui mừng trước sự xuất hiện của thương hiệu, mong muốn thương hiệu sẽ phát triển hơn nữa tại Việt Nam, và hứa hẹn rằng ông cũng sẽ là khách hàng của Oracle tại Việt Nam.

Bà Lam Quỳnh chia sẻ: “Vì hiệu quả làm đẹp mà Oracle Medical Group mang tới cho khách hàng suốt 15 năm qua, công ty GB.Pro Việt Nam quyết định nhận chuyển giao công nghệ, quy trình và các phương pháp trị liệu từ thương hiệu này. Chúng tôi cam đoan áp dụng quy trình làm đẹp an toàn và chuyên nghiệp. Với các định hướng phát triển chuỗi hệ thống, chúng tôi sẽ đầu tư 8 trung tâm trên cả nước, đưa Viện thẩm mỹ Oracle đến gần với phái đẹp Việt.

CEO của Thẩm mỹ viện Oracle Việt Nam cùng đối tác Oracle Hàn Quốc, những chuyên gia bác sĩ cùng một số nghệ sỹ dự sự kiện.

Nhân dịp khai trương, Oracle Clinic dành những phần quà đặc biệt và ưu đãi giảm giá đến 50% cho gói làm sáng da, điều trị mụn, trẻ hóa da bằng công nghệ tốt trên thế giới.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Oracle
Địa chỉ: 79 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3, TP HCM
Hotline: 1900 565627
Website: vienthammyoracle.vn
Facebook: VienThamMyOracle

Oracle – Thẩm mỹ viện hàng đầu Korea và châu Á đã có mặt tại Việt Nam Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Oracle

0 nhận xét:

Đăng nhận xét